CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒ CHƠI CHO BÉ XUẤT XỨ TỪ TRUNG QUỐC

GIÚP BA MẸ CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒ CHƠI CHO BÉ XUẤT XỨ TỪ TRUNG QUỐC
Với các bậc làm cha mẹ, các món đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc luôn là một mối bận tâm lớn bởi ngoài việc kém chất lượng, chúng còn tiềm ẩn những mối nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bé yêu.
1. TÁC HẠI CỦA NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI CHO BÉ ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC
Những món đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt đang được bày bán tràn lan trên thị trường, nhưng lại kém chất lượng và tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho các bé yêu.
️Thường thì các món đồ chơi độc hại đến từ Trung Quốc được làm bằng nhựa với hàm lượng các chất độc hại cao. Có thể nói đến chất phthalate, theo kết quả phân tích của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) công bố những ngày gần đây thì các mẫu nhựa được kiểm tra chứa hàm lượng phthalate bất thường có nguy cơ gây vô sinh ở trẻ trai, dậy thì sớm ở trẻ gái, và nếu tiếp xúc thường xuyên có thể gây ra các bệnh như ung thư, hủy hoại thận.
2. PHÂN BIỆT ĐỒ CHƠI CHO BÉ ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC
- 👀Xem mã vạch:
Để phân biệt đồ chơi cho bé đến từ Trung Quốc, nếu trong trường hợp không có dòng chữ “made in...” thì khi mua đồ chơi cho bé, ba mẹ nêm xem kỹ mã vạch. Nếu thấy mã vạch 690, 691, 692, 693, 694, 695 thì chắc chắn những món đồ chơi cho bé ấy là sản phẩm của Trung Quốc.
- 👀Xem các thông tin trên nhãn mác:
Ba mẹ khó có thể nhận ra được món đồ chơi cho bé độc hại chỉ bằng mắt thường nhưng ba mẹ có thể phân biệt được các món đồ chơi cho bé đến từ Trung Quốc bằng cách xem kỹ nhãn mác. Thông thường các món đồ chơi đến từ Trung Quốc sẽ không có công dụng, thành phần, những cảnh báo như các loại đồ chơi đảm bảo chất lượng chính hãng.
- Mua đồ chơi cho bé tại các điểm chính hãng:
Để không mua phải những món đồ chơi nguy hiểm và kém chất lượng, ba mẹ nên tham khảo và chọn mua những món đồ chơi cho bé tại các điểm bán hàng có uy tín.
3. BA MẸ MUA ĐỒ CHƠI CHO BÉ AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
Thấu hiểu nỗi âu lo của các bậc cha mẹ khi khó lựa chọn được món đồ chơi chất lượng cho bé, bên mình chuyên cung cấp sản phầm đồ chơi bằng gỗcho bé giá rẻ tại Hà Nội , cam kết chính hãng và an toàn.👍
Để không mua phải những món đồ chơi bằng nhựa độc hại đến từ Trung Quốc tại ao ba mẹ không nghĩ đến giải pháp là những món đồ chơi bằng gỗcho bé. Không cỉ an toàn và đảm bảo chất lượng, những món đồ chơi bằng gỗ chobé còn có khả năng phát triển tư duy và giúp bé tránh được các mối nguy về sức khỏe.
Các bố mẹ có thể xem các sản phẩm cũng như tham khảo thêm một vài chia sẻ của mình về đồ chơi bằng gỗ cho bé tại đây nhé:
Thể hiện tình yêu thương đối với bé yêu bằng cách chọn cho bé yêu những món đồ chơi đảm bảo chất lượng rất ý nghĩa có đúng không nào?
Và còn có rất nhiều điều ba mẹ cần lưu ý khi lựa chọn một món đồ chơi cho bé đấy, ba mẹ nên đọc ngay đi

--------------
Legovietnam.vn
tomcity.vn
nvkd : Hoàng Thế Tuân
sdt  : 0962.923.293
mail : thetuan3v@gmail.com
vp   :  s? 20b - Ngõ 82 - Nguyen khuyen - Hà dông


Nhận xét